เครื่องสำอ่งค์

รีวิว ครีม Snail me มหัศจรรย์ความเปล่งประกาย

  • ad_1_5_edit2_ok
  • ad1_7
Snail me มหัศจรรย์ความเปล่งประกายแห่ง ไทม์แมชชีนครีม ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิว ให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูริ้วรอย และความหมองคล้ำ และสารสกัดจากต้น ฮิโนกิ ไซเปรซ ซึ่งเป็นต้นไม้ที่ขึ้นอยู่ตาม บ่อน้ำพุร้อน ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติ ในการทำความสะอาดผิว ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียทำให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และสว่างกระจ่างใส สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความงาม ที่จะย้อนเวลาผิว
  
Snail Secretion
เมือกหอยทาก อุดมไปด้วยสารที่มีประโยชน์ต่อผิว เช่น Protein, fat, glucose, iron, vitamin B1, B2, calcium, chondroitin. ซึ่งสารเหล่านี้มีคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดริ้วรอย รอยแผลเป็น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ
อิลาสติน  มีสารยับยั้งการทำลาย คอลลาเจน และ อิลาสตินที่อยู่ในผิว อีกทั้งยังลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย


  • ad1_5_goong_ok
Main Ingredients
Hinoki Cypress (from Korea)  / Chamaecyparis obtusa (from Japan) :
ฮิโนคิ ไซเปรส เป็นพืชที่สร้าง Phytoncide ที่มีประสิทธิภาพ โดย Phytoncide มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวหน้า ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และต่อต้านอนุมูลอิสระ สร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับสภาพผิว ทำให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์ คงความชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา เรียบเนียน และเปล่งประกาย
 Cnidium Offixinale Root Extract : สารสกัดสูตรเข้มข้นจากต้น ชอนกุง (Chon Goong) เป็นสารที่ประเทศเกาหลีนิยมใช้
ในผลิตภัณฑ์เสริมความงามประเภทผิวขาว โดยกระตุ้นการซ่อมแซมผิวหนังและเส้นเลือด ให้ทำงานมีประสิทธิภาพ
มีการศึกษาจากทางญี่ปุ่นระบุว่ามีคุณสมบัติในการขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase จึงช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี เมลานิน ทำให้ผิวขาวขึ้น 
  • ad1_8
  • ad1_9
  • ad_1_5_edit2_ok
Allantoin :
ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และลดริ้วรอยได้ดี ช่วยให้ผิวมีความนุ่มเรียบเนียน เป็นพิเศษ และยังลดการระคายเคือง ต่อต้านการแพ้ต่างๆ  ของผิว (soothing and anti-irritanting) เสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อ (granulation tissue) ที่สมบูรณ์ขึ้นมาใหม่ ปลอดภัยและไร้ผลข้างเคียง
Niacinamide :
Niacinamide เป็นสารที่ช่วยให้เซลล์ทำงานได้อย่างเป็นปกติ มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant สามารถช่วยรักษาสิว ช่วยลดอาการแดงของผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า กักเก็บความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น และลดริ้วรอยเหี่ยวย่น โดยช่วยกระตุ้นกระบวนการ Metabolism ของเซลล์ โดยการเสริมสร้างไขมัน และเพิ่มระดับ Ceramide ในชั้นผิวหนังกำพร้า ซึ่งช่วยลดการสูญเสียน้ำในเซลล์ และเสริมชั้นเกราะป้องกันผิว
 ดังนั้น วิตามิน B3 จึงมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยจากความแห้งกร้าน นอกจากนี้ ยังช่วยในเรื่องของผิวขาว ลดเลือนจุดด่างดำ และความไม่สม่ำเสมอของสีผิวได้เป็นอย่างดี โดยจะยับยั้งการขนถ่ายเม็ดสีเมลานินจาก Melanocytes Cells ไปยัง Keratinocytes Cells ทำให้เมื่อ Keratinocytes Cells เคลื่อนที่สู่ผิวชั้นบนของหนังกำพร้าจะมีเม็ดสีเมลานินไม่มาก สีผิวจึงดูขาวสม่ำเสมอ กระจ่างใสอย่างแท้จริง
  • ad1_10
  • ad1_11
  • ad1_12
Adenosine :
ป้องการเกิดริ้วรอย ฟื้นฟูสภาพผิวให้ชุ่มชื้น เพิ่มพลังการทำงานให้กับเซลส์
Hyarulonic acid : เป็นสารที่ช่วยชะลอความแก่ที่มีประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดีแล้ว
ยังช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระและช่วยกรองรังสี UV ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเร่งขบวนการหายของแผล ทำให้ผิวชุ่มชื้น สดใส ไร้ริ้วรอย
Mucopolysaccharides :ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ปกป้องจาก สิ่งเร้าภายนอก ช่วยลดเลือน ริ้วรอย ยกกระชับผิวหน้า ป้องกันริ้วรอยต่างๆ
  • ad1_15
  • ad1_14
  • ad1_13
Vitamins (A,C,E) :เสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนส่งเสริมการฟื้นฟูผิวหนัง.
วิตามินA มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดการสร้างน้ำมัน และสามารถใช้รักษาสิวอุดตันได้
วิตามิน C มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ตัวการที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีในแดด และจะทำงานได้ดียิ่งขึ้นเมื่อทำงานร่วมกับวิตามิน E นอกจากนี้ยังช่วยสมานแผล ทำให้ริ้วรอยบางๆ ลบเลือน แก้ปัญหาจุดด่างดำ กระ ฝ้า
วิตามิน E มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณสวยใส นุ่มนวลชุ่มชื้น หากผิวมีปัญหารอยไหม้แดง อักเสบ รอยช้ำ แผลเป็นก็สามารถทุเลาลงได้

 ad_1_5_edit2_ok
  • ad1_17
  • ad1_16 
Proteins (Collagen, Elastin) : บำรุงผิว และปรับปรุงผิวให้บริสุทธิ์ 
AHA, Proteclitic enzyme (Protease) :ขจัดเซลส์ผิวหนังที่ตายแล้ว และผลัดเซลส์เพื่อเสริมสร้างเซลส์ผิวหนังใหม่ 
Snail Secretion Filtrate
ซึ่งสาร glycosaminoglycan มีหน้าที่ต้านการอักเสบ และการบวมน้ำ หน้าที่หลักๆ ของ glycosaminoglycan นั้นคือการช่วยรักษาระดับน้ำในร่างกายให้เกิดสมดุล และเติมสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อกระบวนการของร่างกาย และลำเลียงไปยังโมเลกุลให้ได้รับสารอาหารและความชุ่มชื้นอย่างพอเพียง ทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และนุ่มนวล

สนใจสินค้าสั่งซื้อได้ที่ : http://snailmeshop.lnwshop.com/
Share this article :
 

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOT-HIT THAILAND - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger